สำรวจ
แนะนำ
สอบเข้า
ออนไลน์

ครูสอนพิเศษ คุณภาพอันดับ1

หาครูสอนพิเศษตัวต่อตัว คลิกเลย

ค้นหาด้วยเสียง
ค้นหาด้วยเสียงคลิกที่นี่

» » หนังสือเรียนภาษา พาที ป.3

24 กันยายน 2567

หนังสือเรียนภาษา พาที ป.3

หนังสือเรียนภาษา พาที ระดับชั้นประถม 3 ภาษาพาที เป็นชุดหนังสือเรียน รายวิชาพื้นฐานภาษาไทย สำหรับเด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6 ในยุคปัจจุบัน

หนังสือเรียนภาษา พาที ป.3

หนังสือเรียนภาษา พาที

ระดับชั้นประถม 3

ภาษาพาที เป็นชุดหนังสือเรียน รายวิชาพื้นฐานภาษาไทย

สำหรับเด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6 ในยุคปัจจุบัน ที่สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) จัดทำขึ้น เพื่อให้นักเรียนใช้ฝึกทักษะภาษาไทย และสร้างนิสัยรักการอ่าน และสำหรับครูใช้ในการจัดการเรียนการสอนรายวิชาพื้นฐาน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ. 2551 หรือเมื่อ 15 ปีที่แล้ว ซึ่งพัฒนาต่อจากแบบเรียนชุด ‘ภาษาเพื่อชีวิต’ ตามแนวทางหลักสูตรฯ ปี พ.ศ. 2544 หรือย้อนไปอีก 22 ปีก่อน

วัตถุประสงค์ของชุดหนังสือเรีย

ภาษาพาที มุ่งเน้นให้นักเรียนได้เรียนรู้ทักษะทางภาษาจากการอ่าน เขียน ฟัง ดู พูด เรื่องที่น่าสนใจ ผสานความเข้าใจลักษณะของภาษาไทย ตระหนักรับรู้ในความงามของภาษา ภูมิปัญญาทางภาษา กระบวนการคิดและการบูรณาการ เพื่อนำไปสู่การเรียนรู้ด้วยตนเอง และกระตุ้นความสนใจ สามารถพัฒนาทักษะทางภาษาเหมาะแก่วัย ชั้นปี และสูงสุด เต็มตามศักยภาพ เป็นพื้นฐานการคิดเชื่อมโยงในการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้อื่น ปลูกฝังวัฒนธรรมทางภาษา ความเป็นไทย ความเป็นคนดีของสังคมไทยและสังคมโลก รวมทั้งการนำความรู้และความคิดไปใช้เป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตต่อไป



Total Rating ✔

9.2 stars – 2,789 reviews

More Reviews

แสดงความคิดเห็น

หนังสือเรียนภาษา พาที ป.3

ประถม3, หนังสือเรียนภาษพาที, เอกสารการเรียนฟรี, doc, download