สำรวจ
รีวิว
สอบเข้า
ออนไลน์

ครูสอนพิเศษ คุณภาพอันดับ1

หาครูสอนพิเศษตัวต่อตัว คลิกเลย

ค้นหาด้วยเสียง
ค้นหาด้วยเสียงคลิกที่นี่

» » ครูพี่เบ๊คกี้ (ID : 15115) สอนวิชาภาษาอังกฤษ ที่กรุงเทพมหานคร

30 กรกฎาคม 2567

ครูพี่เบ๊คกี้ (ID : 15115) สอนวิชาภาษาอังกฤษ ที่กรุงเทพมหานคร

หาครูสอนพิเศษตามบ้าน หาครูสอนภาษาที่บ้าน ต้องการเรียนพิเศษที่บ้านเรียนตัวต่อตัว Tutor Ferry รับสอนภาษาที่บ้าน
แชร์โปรไฟล์ติวเตอร์ให้เพื่อน คลิกเลย

ครูพี่เบ๊คกี้ พิมพ์ประพัจสรณ์ ปานขาว ชื่อเก่าภัทรวดี ID : 15115



สอนวิชา : ภาษาอังกฤษ

เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิชาที่สอน : อิตาเลียน ไทย

สอนระดับชั้น : อนุบาล, ประถมต้น, ประถมปลาย, มัธยมต้น, มัธยมปลาย, บุคคลทั่วไป, ผู้สูงอายุ, ชาวต่างชาติ

สถานที่ : ฝั่งธนบุรี
จังหวัด : กรุงเทพมหานคร


ค่าเรียน : 180 - 300

สอนทางสไกป์ (Skype) หรือ Line VDO Call หรือ ZOOM : ZOOM, Line Vdo Call

สถาบันการศึกษา
จบ ป.ตรี และ โท คณะอักษรศาสตร์และปรัชญาเอกภาษาและการจัดการการท่องเที่ยว จาก University of Rome Torvergata, Rome Italy จบมัธยมปลายจาก รร.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์

รายละเอียดเพิ่มเติม
เป็นอาจารย์สอนภาษาไทยออนไลน์ให้ชาวต่างชาติ ของสถาบัน TTL Top Thai Language สีลม กรุงเทพ เป็นล่ามกฎหมายภาษาอังกฤษ อิตาเลียน ไทย สังกัด ส.น. สนามบินสุวรรณภูมิ และเป็นล่ามธุรกิจ, พิธีกร ภาษาอังกฤษ อิตาเลี่ยน สเปน สังกัด บ. Smile interpreter a training ค่ะ
สวัสดีค่ะ ทีเชอร์เบ๊กกี้ค่ะ นับถือพุทธศาสนา อายุ 38 ค่ะ ตอนจะจบมัธยมปลายสามารถสอบชิงทุนไปเรียน ป.ตรี ที่ต่างประเทศ เลือกประเทศอิตาลี เริ่มแรก เข้าเรียนที่ภาษาอิตาเลียน University for foreigners ปีครึ่ง จบ grade 4 ด้วยคะแนนในระดับที่จะสามารถสอบเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยชั้นนำของ อิตาลี ได้ สอบเข้าเรียนได้ที่ University of Rome Tor Vergata คณะ อักษรศาสตร์และปรัชญา สาขา ภาษา ( อังกฤษ อิตาเลียน สเปน) และ การจัดการการท่องเที่ยว ใช้เวลาเรียน และ ทำวิทยานิพนธ์ 5 ปี จบการศึก+ษาด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 คะแนน วิทยานิพนธ์ 97 point จบแล้วทำงานหาประสบการณ์ที่อิตาลี 2 ปี รวมระยะเวลาที่เรียน และใช้ชีวิตที่ประเทศอิตาลี 10 ปี ประสบการณ์การสอน อิตาลี เป็นอาจารย์สอนภาษาอิตาเลียนให้คนไทยในโรม และสอนภาษาไทยให้ชาวต่างชาติ ประเทศไทย เป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษ อิตาเลี่ยน สเปนที่สถาบัน เจลเอ็ดดูเคชั่น นครนายก และ รับสอนภาษาอังกฤษ อิตาเลียน สเปน on line ไวยากรณ์พื้นฐาน คือตั้งแต่ ไม่รู้เรื่องอะไรเลย A B C... จน ถึงแอดวานซ์ สอนสนทนาเบื้องต้น จนถึง ภาษาอังกฤษธุรกิจ เน้นการออกเสียงแบบ phonic ชอบสอน อนุบาลถึงมัธยมเป็นพิเศษค่ะเ น้นสอนให้นักเรียนสนุกมีความมั่นใจขึ้น และกล้าแสดงออก เห็นประโยชน์ของภาษาอังกฤษว่ามีความจำเป็นแค่ไหนในอนาคต มีความสุขเวลาเรียน และสุดท้ายมีใจรักในการเรียนภาษา สามารถต่อยอดไปเรียนภาษาอื่นและวิชาอื่นๆ ได้ค่ะ ผลงานการสอนบางส่วน 1. นักเรียนหญิงชั้นอนุบาลคู่พี่น้อง 4 ขวบ และ 6 ทางออนไลน์ ร.ร สาธิตละอออุทิศ นครนายก ตอนนี้ก็เรียนอยู่ค่ะ สนทนาเก่งมาก 2. นักเรียนชาย ป. 5 EP ร.ร สาธิต มศว. 3.นักเรียนหญิง ม. 4 ร.ร สวนกุหลาบ เรียนออนไลน์ เพื่อสอบโทอิคและเตรียมตัวสอบขอทุนเพื่อไปเรียนต่างประเทศ 4. พนักงานหญิง คิงพาวเวอร์ เรียนสนทนาเพื่อเพิ่มความมั่นใจในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าต่างชาติ 5.ผู้จัดการฝ่ายออกแบบหญิง บ. Achitype ของฝรั่งเศส เรียน สนทนาและ การ พรีเซนต์ในที่ประชุม การเขียนอีเมล์ธุรกิจ และ การเขียนโปรเจ็คงานภาษาอังกฤษให้ถูกต้องและมั่นใจขึ้น 6. เป็นอาจารย์สอนภาษาไทยออนไลน์ให้ชาวต่างชาติ ของสถาบัน TTL Top Thai Language สีลม กรุงเทพ 7.เป็นล่ามกฎหมายภาษาอังกฤษ อิตาเลียน ไทย สังกัด ส.น. สนามบินสุวรรณภูมิ และเป็นล่ามธุรกิจ, พิธีกร ภาษาอังกฤษ อิตาเลี่ยน สเปน สังกัด บ. Smile interpreter a training

เรียนภาษาอังกฤษกับครูพี่เบ๊คกี้ ที่ฝั่งธนบุรี คลิกเลย


แอดไลน์ไอดี : tutorferry
โทรเลย
099-823-0343


Total Rating ✔

9.2 stars – 2,789 reviews

More Reviews

แสดงความคิดเห็น

ครูพี่เบ๊คกี้ (ID : 15115) สอนวิชาภาษาอังกฤษ ที่กรุงเทพมหานคร

Tutor