สำรวจ
รีวิว
สอบเข้า
ออนไลน์

ครูสอนพิเศษ คุณภาพอันดับ1

หาครูสอนพิเศษตัวต่อตัว คลิกเลย

ค้นหาด้วยเสียง
ค้นหาด้วยเสียงคลิกที่นี่

» Tutor » แนะนำครูสอนพิเศษวิชาภาษาอังกฤษที่ฝั่งธนบุรี จ.กรุงเทพมหานคร [29/7/2024, 16:33:09]

29 กรกฎาคม 2567

แนะนำครูสอนพิเศษวิชาภาษาอังกฤษที่ฝั่งธนบุรี จ.กรุงเทพมหานคร [29/7/2024, 16:33:09]

ครูสอนภาษาอังกฤษที่ฝั่งธนบุรี

แนะนำครูสอนพิเศษวิชาภาษาอังกฤษที่ ฝั่งธนบุรี จ.กรุงเทพมหานคร

เรียนภาษาอังกฤษที่ฝั่งธนบุรี

ครูสอนภาษาอังกฤษที่ฝั่งธนบุรี


ข้อมูลติวเตอร์

★ ติวเตอร์ (คุณครู) : เบ๊คกี้ พิมพ์ประพัจสรณ์ ปานขาว ชื่อเก่าภัทรวดี ผู้หญิง
วุฒิการศึกษา/การทำงาน : จบ ป.ตรี และ โท คณะอักษรศาสตร์และปรัชญาเอกภาษาและการจัดการการท่องเที่ยว จาก University of Rome Torvergata, Rome Italy จบมัธยมปลายจาก รร.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์
เพิ่มเติม : เป็นอาจารย์สอนภาษาไทยออนไลน์ให้ชาวต่างชาติ ของสถาบัน TTL Top Thai Language สีลม กรุงเทพ เป็นล่ามกฎหมายภาษาอังกฤษ อิตาเลียน ไทย สังกัด ส.น. สนามบินสุวรรณภูมิ และเป็นล่ามธุรกิจ, พิธีกร ภาษาอังกฤษ อิตาเลี่ยน สเปน สังกัด บ. Smile interpreter a training ค่ะ - สวัสดีค่ะ ทีเชอร์เบ๊กกี้ค่ะ นับถือพุทธศาสนา อายุ 38 ค่ะ ตอนจะจบมัธยมปลายสามารถสอบชิงทุนไปเรียน ป.ตรี ที่ต่างประเทศ เลือกประเทศอิตาลี เริ่มแรก เข้าเรียนที่ภาษาอิตาเลียน University for foreigners ปีครึ่ง จบ grade 4 ด้วยคะแนนในระดับที่จะสามารถสอบเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยชั้นนำของ อิตาลี ได้ สอบเข้าเรียนได้ที่ University of Rome Tor Vergata คณะ อักษรศาสตร์และปรัชญา สาขา ภาษา ( อังกฤษ อิตาเลียน สเปน) และ การจัดการการท่องเที่ยว ใช้เวลาเรียน และ ทำวิทยานิพนธ์ 5 ปี จบการศึก+ษาด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 คะแนน วิทยานิพนธ์ 97 point จบแล้วทำงานหาประสบการณ์ที่อิตาลี 2 ปี รวมระยะเวลาที่เรียน และใช้ชีวิตที่ประเทศอิตาลี 10 ปี ประสบการณ์การสอน อิตาลี เป็นอาจารย์สอนภาษาอิตาเลียนให้คนไทยในโรม และสอนภาษาไทยให้ชาวต่างชาติ ประเทศไทย เป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษ อิตาเลี่ยน สเปนที่สถาบัน เจลเอ็ดดูเคชั่น นครนายก และ รับสอนภาษาอังกฤษ อิตาเลียน สเปน on line ไวยากรณ์พื้นฐาน คือตั้งแต่ ไม่รู้เรื่องอะไรเลย A B C... จน ถึงแอดวานซ์ สอนสนทนาเบื้องต้น จนถึง ภาษาอังกฤษธุรกิจ เน้นการออกเสียงแบบ phonic ชอบสอน อนุบาลถึงมัธยมเป็นพิเศษค่ะเ น้นสอนให้นักเรียนสนุกมีความมั่นใจขึ้น และกล้าแสดงออก เห็นประโยชน์ของภาษาอังกฤษว่ามีความจำเป็นแค่ไหนในอนาคต มีความสุขเวลาเรียน และสุดท้ายมีใจรักในการเรียนภาษา สามารถต่อยอดไปเรียนภาษาอื่นและวิชาอื่นๆ ได้ค่ะ ผลงานการสอนบางส่วน 1. นักเรียนหญิงชั้นอนุบาลคู่พี่น้อง 4 ขวบ และ 6 ทางออนไลน์ ร.ร สาธิตละอออุทิศ นครนายก ตอนนี้ก็เรียนอยู่ค่ะ สนทนาเก่งมาก 2. นักเรียนชาย ป. 5 EP ร.ร สาธิต มศว. 3.นักเรียนหญิง ม. 4 ร.ร สวนกุหลาบ เรียนออนไลน์ เพื่อสอบโทอิคและเตรียมตัวสอบขอทุนเพื่อไปเรียนต่างประเทศ 4. พนักงานหญิง คิงพาวเวอร์ เรียนสนทนาเพื่อเพิ่มความมั่นใจในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าต่างชาติ 5.ผู้จัดการฝ่ายออกแบบหญิง บ. Achitype ของฝรั่งเศส เรียน สนทนาและ การ พรีเซนต์ในที่ประชุม การเขียนอีเมล์ธุรกิจ และ การเขียนโปรเจ็คงานภาษาอังกฤษให้ถูกต้องและมั่นใจขึ้น 6. เป็นอาจารย์สอนภาษาไทยออนไลน์ให้ชาวต่างชาติ ของสถาบัน TTL Top Thai Language สีลม กรุงเทพ 7.เป็นล่ามกฎหมายภาษาอังกฤษ อิตาเลียน ไทย สังกัด ส.น. สนามบินสุวรรณภูมิ และเป็นล่ามธุรกิจ, พิธีกร ภาษาอังกฤษ อิตาเลี่ยน สเปน สังกัด บ. Smile interpreter a training

สอนวิชา : ภาษาอังกฤษ อิตาเลียน ไทย
สถานที่ : ฝั่งธนบุรี
จังหวัด : กรุงเทพมหานคร / ฝั่งธนบุรี

สอนทางออนไลน์ : ZOOM, Line Vdo Call

➤ สนใจเรียนกับติวเตอร์ท่านนี้ คลิกที่นี่เลย
➤ ดูโปรไฟล์ติวเตอร์ท่านนี้ คลิกที่นี่เลย

➤ ดูโปรไฟล์ติวเตอร์วิชาอื่นๆในจังหวัดกรุงเทพมหานคร คลิกที่นี่เลย
➤ ดูโปรไฟล์ติวเตอร์สอนออนไลน์วิชาภาษาอังกฤษ คลิกที่นี่เลย

------------------

#Tutor #ภาษาอังกฤษ #กรุงเทพมหานคร #ฝั่งธนบุรี #ครูสอนภาษาอังกฤษที่กรุงเทพมหานคร #ติวเตอร์ภาษาอังกฤษ #ติวเตอร์กรุงเทพมหานคร #สอนพิเศษกรุงเทพมหานคร #เรียนพิเศษกรุงเทพมหานคร

Total Rating ✔

9.2 stars – 2,789 reviews

More Reviews

แสดงความคิดเห็น

แนะนำครูสอนพิเศษวิชาภาษาอังกฤษที่ฝั่งธนบุรี จ.กรุงเทพมหานคร [29/7/2024, 16:33:09]